Màu sắc chủ đạo 2019

08/12/2018 | 1842 |
0 Đánh giá
Màu sắc nào sẽ lên ngôi đáng để các designer chờ đợi đổi mới, tìm kiếm những ý tưởng mới lạ dành cho các khách hàng thân thương của mình. Không để phải mong mỏi chờ đợi mới đây Theo công bố mới nhất của Viện màu sắc Pantone - đơn vị hàng đầu về nghiên cứu màu sắc đại diện cho xu hướng hàng năm dự báo màu sắc chủ đạo 2019 chính là PANTONE 16-1546 Living Coral.
PANTONE 16-1546 Living Coral: Màu sắc chủ đạo 2019.
Màu sắc nào sẽ lên ngôi đáng để các designer chờ đợi đổi mới, tìm kiếm những ý tưởng mới lạ dành cho các khách hàng thân thương của mình. Không để phải mong mỏi chờ đợi mới đây Theo công bố mới nhất của  Viện màu sắc Pantone - đơn vị hàng đầu về nghiên cứu màu sắc đại diện cho xu hướng hàng năm dự báo màu sắc chủ đạo 2019 chính là PANTONE 16-1546 Living Coral.
 “Dữ dội và dịu êm”, PANTONE 16-1546 Living Coral mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu và tinh thần sôi nổi trong bối cảnh xã hội liên tục thay đổi như hiện nay.
"Thứ chi phối năm nay sẽ là môi trường", bà Pressman chia sẻ. "Trên hết sẽ là vẻ đẹp chúng ta cảm nhận từ tự nhiên, và sự quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Khi nghĩ đến các rạn san hô, chúng như một lớp lá chắn bảo tồn cho một hệ sinh thái đại dương bền vững. Còn chúng ta thì đang chứng kiến chúng chết dần chết mòn".
Ảnh hưởng của Pantone - Color of the Year
Trong 20 năm qua, không chỉ có màu sắc chủ đạo 2019 mà của những năm trước đây đã ảnh hưởng đến việc phát triển sản phẩm và quyết định mua hàng trong nhiều ngành, bao gồm thời trang, đồ nội thất, thiết kế công nghiệp, thiết kế bao bì và thiết kế đồ họa.
Việc lựa chọn màu sắc chủ đạo cho năm luôn theo một quy trình tỉ mỉ, nghiên cứu cẩn thận và phân tích xu hướng chi tiết. Để có được sự lựa chọn màu sắc cuối cùng, các chuyên gia về màu sắc tại Viện Màu Pantone đều dựa trên ảnh hưởng của thế giới đến màu sắc. Sự phân tích này có thể từ các ngành công nghiệp giải trí và sản xuất phim, các bộ sưu tập nghệ thuật, các nghệ sĩ mới, thời trang, điểm đến du lịch phổ biến, cũng như phong cách sống mới và điều kiện kinh tế xã hội. Sự ảnh hưởng đó cũng có thể xuất phát từ các công nghệ, vật liệu, kết cấu và hiệu ứng mới, nền tảng truyền thông xã hội, hay thậm chí là các sự kiện thể thao sắp tới.
 Với màu sắc chủ đạo 2019  PANTONE 16-1546 Living Coral in ấn KTC chờ đợi mang những thiết kế độc đáo nhất cho những khách hàng có nhu cầu phá cách trên từng namecard của mình, cũng như tạo điểm nhấn trên những voucher, tờ rơi.
mau-sac-chu-dao-1019.png (1.89 MB)

Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn báo giá mới nhất

-------------------------------------------------

Công ty in ấn KTCcom

Địa chỉ: 36/54 đường TX 24, Khu Phố 7, P. Thạnh Xuân, Q.12

Zalo: 0946 697 405

Email: inanktc@gmail.com


Tin tức liên quan